Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

thời khắc khám thai quan yếu chồng nên đi cộng vợ

Khám thai là việc khiến cho quan trọng khi mang thai, nó khởi đầu từ khi bạn nghi ngờ mình mang thai, và việc khám thai không chỉ giúp chị em chủ động tầm soát tốt thai kỳ mà còn để chăm nom thai nghén phải chăng nhất. Dưới đây là những thời khắc khám thai quan yếu chồng nên đi cùng vợ.

Bởi lẽ, lúc người phụ nữ mang thai tâm lý của họ rất nhạy cảm , dễ xúc động việc được chồng quan tâm chăm sóc , đưa đi khám thai giúp cho họ cảm thấy vui vẻ hơn, thoải mái hơn trong thai kỳ, cũng như nâng cao tình cảm giữa người cha, người mẹ với đứa bé trong bụng. những mốc khám thai quan yếu mà cánh “mày râu” nên chú ý đi cộng vợ mình.

Ngay lúc phát hiện có thai

Ngay sau khi người bệnh có thể nhận biết có thai, chắc hẳn cả hai cặp vợ chồng đều rất vui mừng, ngay lúc này 2 những cặp vợ chồng hãy đi khám thai. Việc đi khám thai ngay lúc mgười bệnh có thể phát hiện có thai giúp xác định xem có chính xác vợ bạn đã mang thai hay chưa, tình trạng thai làm sao tốt nhất , thai đã vào tử cung hay chưa, độ tuổi thai nhi là bao nhiêu , đã có tim thai hay chưa,…Việc xác định một số nhân tố này giúp kịp thời can thiệp lúc có một vài trục trẹo .

Khám lúc thai được 11-13 tuần

Đây là thời điểm vàng trong số các mốc khám thai quan trọng để siêu âm đo độ mờ da gáy để xác định các bất thường về nhiễm sắc thể nguy hiểm cho bé có thể gây ra các hội chứng nguy hiểm như: bệnh Down, dị dạng tim, dị dạng chi, thoát vị cơ hoành,…nếu như ở thời điểm này không đi khám thai để có thể rà soát các yếu tố trên thì việc kiểm tra ở thời khắc muộn hơn các tham số không còn xác thực nữa

Khám thai lúc tuần thai từ 14 đến 17

Đây là thời điểm mà bạn nên đưa vợ mình đi khám thai để thực hiện các xét nghiệm gạn lọc trước sinh Triple test. Triple test là kiểm tra nhằm dự báo nguy cơ thai bị down hoặc dị dạng nhiễm sắc thế

Khám thai khi tuần thai từ 21 đến 24

Ở thời khắc này, việc đi khám thai nhằm người bệnh có thể nhận biết một số thất thường về hình thái của thai nhi (sứt môi, hở hàm ếch, một vài kì quái ở cơ quan nội tạng, cột sống, tim phổi, tay, chân,… nếu như bỏ qua thời khắc này thì việc bạn đọc có thể phát hiện sẽ khó hơn

Khám thai khi tuần thai trong khoảng 30-32 tuần

Ở thời điểm nay, việc khám thai không chỉ là khám thai mà còn đương nhiên một vài xét nghiệm công thức máu, nước tiểu , và thực hiện tiêm phòng uốn ván. Khám thai ở thời khắc này giúp mhận biết những vấn đề ở động mạch tim, não, hiện trạng tăng trưởng của thai.

Khám thai khi tuần thai 35 đến 36 tuần

Khám thai ở thời điểm này nhằm theo dõi Doppler động mạch rốn, não, tử cung, tình trạng nước ối, dây rốn,…chuẩn bị cho giai đoạn sinh đẻ . Việc đi khám ở thời gian này cũng nhằm dự đoán cân nặng của bé

Khám thai từ tuần 37 trở đi

Giai đoạn này bé đã đủ cân nặng để có thể chào đời nên người mẹ cần được tới bệnh viện hoặc các cơ sở khám thai để kiểm tra mỗi tuần một lần kể cả khi không thấy dấu hiệu gì bất thường. Nếu bị đau bụng, ra máu, hoặc không thấy bé đạp phải đến khám ngay để kiểm tra tình trạng của bé, tình trạng nhau thai và tình trạng cổ tử cung của mẹ đã sẵn sàng hay chưa.

Trên đây là một vài thời khắc khám thai quan yếu chồng nên đi cùng vợ mà cánh “mày râu” nên nắm được. nếu như còn các băn khoăn cần được tư vấn bạn có khả năng gọi điện tới số đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. địa chỉ : phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một , HCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét