Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Biểu hiện yếu sinh lý

Đối với một số đấng mày râu thì yếu sinh lý có lẽ là điều khủng khiếp , cũng như đáng sợ nhất đối với họ. Yếu sinh lý làm cuộc sống, đời sống dục tình , sức khỏe và hạnh phúc gia đình đều bị nguy hại hiểm nguy … Vậy nam giới bị yếu sinh lý do đâu, hiện tượng của bệnh làm sao tốt nhất và phương pháp điều trị như thế nào tốt nhất ?


một số biểu hiện của yếu sinh lý thường gặp

các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Quốc tế TPHCM cho biết : dấu hiệu yếu sinh lý ở mỗi bệnh nhân là khác nhau, nó còn tùy thuộc vào lý do , mức độ yếu sinh lý. bởi vậy nam giới không nên chủ quan lúc thấy có một số dấu hiệu sau.

- rối loạn cương dương

bị rối loạn cương dương là trạng thái dương vật không đủ cương cứng hoặc cương cứng không đúng thời khắc để tiến hành giao phối ... tình trạng này kéo dài sẽ làm nam giới không còn hứng thú với đời sống tình dục , dẫn đến trạng thái liệt dương, hiện tượng xuất tinh sớm , làm cho mất đi khoái thiện cảm dục.Xem thêm: Địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa

- bệnh xuất tinh sớm

xuất tinh sớm là triệu chứng của quý xuất tinh không theo chủ định và mong muốn của nam giới , thời gian xuất tinh thường dưới 2 phút, khiến cho phái mạnh và đàn bà không được thỏa mãn khi giao hợp , đời sống dục tình gặp nhiều khó khăn , tác hại tới hạnh phúc cặp vợ chồng .

- không phóng tinh , xuất tinh ngược cái

Đây là một trong một vài hiện tượng nguy hiểm mà yếu sinh lý gây ra, nó làm đấng mày râu cảm thấy khó chịu, bất lực, lâu ngày dẫn đến vô sinh - thảng hoặc muộn. Bởi không ít phái mạnh có cảm giác đã xuất tinh khi tiến hành giao cấu nhưng tinh trùng lại chảy ngược vào trong.

không thể xuất tinh : biểu hiện này có khả năng do tắc túi tinh, bị nang túi tinh. Thậm chí do ung thư tinh hoàn , ung thư tuyến tiền liệt...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét