Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Ra huyết trắng sau lúc quan hệ

Hỏi:Gửi những chuyên gia bản phụ khoa thuộc Đa khoa quốc tế TPHCM

Em năm nay 17 tuổi và vẫn đang là học trò trung học rộng rãi .Em có phải lòng 1 cậu bạn trai cộng lớp, bạn ấy cũng có tình cảm với em.Trong lần nghỉ hè vừa qua , nhóm em có công ty đi biển và trong buổi tối ấy , chúng em đã tự chuyển ra ở chung với nhau và có một số hành động thân tình .nhắc rằng ái ân thì không đúng vì chúng em chưa quan hệ thật sự mà chỉ có các va chạm bên ngoài mới xuất tinh. Do xuất tinh ko diễn ra trong cô bé nên em cũng không quá lo lắng , bên cạnh đó , để kiên cố hơn thì em vẫn dùng thuốc giảm thiểu thai nguy cấp để có thể phòng hạn chế nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Ngày hôm sau hôm dùng thuốc một ngày, em thấy mình ra huyết trắng, giống triệu chứng của những lần sắp đến kỳ kinh nguyệt trước đấy thường gặp.bây giờ em rất lo sợ không hiểu rằng ra huyết trắng sau khi quan hệ có phải là do thuốc hạn chế thai ko có tác dụng và em có thể bị mang thai ko hay là do xuất xứ nào khác gây nên? Rất mong nhận được sự trả lời của bác sĩ.

Xem thêm: Cách chữa trị huyết bạch

trả lời :

Bạn thân mến

cảm ơn một số san sớt của bạn. Qua các gì bạn biểu đạt , 2 bạn đã từng có những cử chỉ cọ xát thân mật bên ngoài phòng ban sinh dục trước lúc xuất tinh do đấy trường hợp mang thai ngoài ý muốn là điều không thể xảy ra. Mặt khác, bạn cũng đã dùng thuốc tránh thai nguy cấp ngay sau đấy nên có lẽ sẽ yên ổn tâm về vấn đề này. Theo nhiều dò hỏi , thuốc tránh thai có công hiệu lên đến 90%.

Trở lại vấn đề khiến cho bạn câu hỏi đó chính là trạng thái ra huyết trắng sau lúc quan hệ. Huyết trắng hay còn có tên gọi là dịch tiết âm vật , xuất hiện nhiều trong trường hợp trước kì kinh nguyệt hoặc xuất hiện sau lúc quan hệ. ấy dứt điểm không hề là triệu chứng của việc có thai hay nguy cơ có thai như bạn vẫn đang lo âu .

nếu nhằm mục đích là bản thân có lẽ sẽ yên tâm hơn, sau khi abc khoảng 7 ngày bạn có lẽ sẽ sắm que thử thai về rà soát tại nhà để biết bản thân có bầu thai hay không . Bạn cũng có lẽ sẽ đến trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được kiểm tra toàn diện.

quan hệ tình dục an toàn là điều cấp thiết mà bạn ko nên chủ quan. Việc làm cho này không chỉ giúp bạn phòng giảm thiểu nguy cơ mắc một vài bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình mà còn giảm thiểu tối đa tình trạng mang thai ngoài ý muốn.

Chúc bạn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét