Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Liệu pháp khi không chữa trị ung thư và các bệnh khác

Tỏi là một trong các dinh dưỡng bạn nên ăn hàng ngày nhằm mục đích là tăng cường hệ miễn dịch . Dưới đây là bài thuốc tình cờ tuyệt vời trong khoảng tỏi giúp tiêu diệt những tế bào ung thư

Tham khảo:Khí hư bất thường và những điều bạn cần biết

Tỏi là một “siêu thức ăn ” có tác dụng tiêu diệt một số tế bào ung thư và ngăn ngừa số đông bệnh khác. Tỏi chứa allicin, hợp chất chính có tác dụng tiêu diệt những tế bào ung thư.

Tỏi là 1 trong một vài dưỡng chất bạn nên ăn hàng ngày để có thể tăng cường hệ miễn nhiễm . Dưới đây là bài thuốc bất chợt xuất sắc trong khoảng tỏi giúp tiêu diệt các tế bào ung thư:

ích lợi từ siro tỏi: Siro tỏi có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch , hạ huyết áp , giảm lượng cholesterol xấu (LDL) trong thân thể , ngăn dự phòng hiệu quả một vài bệnh lây nhiễm như cúm. bên cạnh đó , tỏi còn giúp giảm các bệnh viêm như gút hoặc viêm khớp. Do ấy , tỏi là liều thuốc rẻ nhất chữa ung thư và một vài bệnh khác.

vật liệu :

- 200 ml giấm táo

- 200 ml mật ong

- 8 tép tỏi

Chuẩn bị: Trộn 8 tép tỏi với mật ong và giấm táo. Cho hẩu lốn sau khi trộn vào lọ thủy tinh kín, để có thể trong tủ lạnh trong vòng 5 ngày trước khi dùng .

Liều sử dụng : Thêm hai thìa hổ lốn này vào cốc nước và uống sau lúc thức dậy mỗi ngày. thường xuyên uống nước siro tỏi giúp cải thiện sức khỏe, tiêu diệt một vài tế bào ung thư và ngăn phòng ngừa nhiều bệnh.

Mật ong có tính kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus mạnh mẽ, là cách rẻ nhất để có thể dự phòng bệnh. Giấm táo cất nhiều chất đồ ăn thực vật giúp ngăn dự phòng ung thư cũng như chuột rút. Axit citric có trong giấm táo có khả năng ngăn dự phòng sỏi thận. Tỏi có tính kháng virus và kháng khuẩn mạnh, giúp tăng cường hệ miễn nhiễm và là cách trị ung thư rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét