Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

nước tiểu có mủ có phải tôi mắc lậu ?

Hỏi: Tôi là nữ giới , năm nay 30 tuổi, hiện giờ đang sống tại huyện 8. Tôi đã có làm tình thường xuyên với bạn trai. thời kì gần đây tôi thấy cơ thể rất mệt mỏi , hay bị sốt, buồn nôn và nôn, đi tiểu có cảm giác buốt, tiểu ra mủ có màu vàng. lúc tham khảo những thông tin trên mạng tôi nhận thấy một số dấu hiệu mà bản thân tôi đang gặp phải rất giống với bệnh lậu . Mong một vài bác sĩ đáp giúp tôi, dấu hiệu tiểu ra mủ có phải tôi mắc bệnh lậu ?

Tham khảo:Tai hại của bệnh lý sùi mào gà

tư vấn :

Bạn thân mến,

Theo như một vài gì bạn thể hiện trong thư thì khả năng đã mắc lậu cầu là rất cao. lậu mủ là một bệnh truyền nhiễm chính yếu qua làm tình không an toàn. Ở đàn bà sau khi làm tình với những bệnh nhân bị bệnh từ thời gian trong khoảng 2 -6 ngày, một số dấu hiệu sẽ bắt đầu triệu chứng ra ngoài. tuy nhiên , cũng tùy thuộc từng trường hợp, bởi có người ban đầu không biểu lộ bất cứ một dấu hiệu nào nhưng lúc đi khám bệnh đã chuyển qua công đoạn mãn tính . bởi vậy, nếu người nào đã có ân ái với đối tượng có khả năng mắc bệnh cao nên chủ động đi khám sức khỏe sinh sản định kỳ để có thể sớm mgười bệnh có thể phát hiện bệnh (nếu như có).

Giống với những gì bạn đang gặp phải, bệnh lậu sẽ khiến cho cho người mắc bệnh cảm giác khó chịu, mỏi mệt , đi tiểu khó , rát, tiểu ra mủ có màu vàng, xanh hoặc xám, thân thể liên tiếp trong trạng thái sốt, buồn nôn và nôn.

Và để kiên cố nhất, các bác bỏ sĩ khuyến cáo bạn nên đến những phòng khám chuyên khoa để có thể được khám, xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, từ ấy có hướng điều trị an toàn và công hiệu .

Bạn nên biết rằng, những biến chứng nguy hiểm mà bệnh lậu có thể gây ra cho nữ giới đó là : Gây viêm cổ tử cung, viêm cửa mình - cô bé , viêm tuyến Bartholin, viêm tuyến Skène. các hiện tượng viêm nhiễm này lâu dần sẽ lan lên tử cung, vòi trứng, buồng trứng,... ngoài ra , còn có lẽ sẽ gây viêm hậu môn – trực tràng (nếu như làm tình bằng đường hậu môn ), viêm đau họng (ái ân bằng miệng ), phụ nữ mang thai bị bệnh lậu sẽ lây truyền cho thai nhi gây viêm kết mạc và dẫn tới mù lòa,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét