Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

nghiêm trọng khi không đưa ra cách chữa kịp thời xoắn tinh hoàn

Xoắn dịch hoàn là trạng thái có lẽ sẽ xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhưng gặp nhiều nhất ở nam giới từ 10 - 25 tuổi. Theo nhiều nghiên cứu, có đến 65% trường hợp xoắn tinh hoàn xảy ra ở thanh thiếu niên trong khoảng 12 - 18 tuổi. Tỷ lệ mắc bệnh đối với nam giới trước 25 tuổi là một /4000. Bệnh giả dụ được chẩn đoán sớm, tỷ lệ cứu được tinh hoàn có lẽ sẽ đạt 100%. ngoài ra nếu ko được chữa trị kịp thời xoắn tinh hoàn có khả năng gây ra một vài nguy hiểm sau đây:

Xem thêm: bệnh nam khoa

một số bác sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM cho biết , xoắn tinh hoàn là biểu hiện ngăn cản luồng máu tới tinh hoàn và mào tinh. Bệnh có lẽ sẽ xảy ra ở mọi lứa tuổi. Xoắn tinh hoàn là 1 cấp cứu ngoại khoa cần được phẫu thuật cấp cứu trong vài giờ đầu. ví như để có thể lâu hơn, tinh hoàn sẽ bị hoại tử, mất tinh hoàn , nhiễm khuẩn, vô sinh thứ phát do mất dịch hoàn , biến dạng tinh hoàn .

khi bị xoắn dịch hoàn , biện pháp điều trị thường là toá xoắn tinh hoàn . cách này được thực hiện càng sớm thì khả năng điều trị thành công càng cao. nếu trước 6 giờ, tỷ lệ thành công là 90 - 100%. từ trên 6 - 12 giờ, tỷ lệ là 50%. trong khoảng trên 12- 24 giờ, chỉ 10% là cứu được tinh hoàn , lúc này, khả năng rất cao là phải cắt bỏ dịch hoàn bị xoắn. Sau giải phẫu vài tuần, bệnh nhân cần tránh một vài hoạt động gắng sức , chưa nên abc . nếu như xoắn tinh hoàn ở trẻ lọt lòng , cần tiểu phẫu để có thể ngừa một vài vấn đề về sinh sản hay phân phối nội tiết tố nam sau này.

một vài chuyên gia y tế nhấn mạnh rằng, xoắn dịch hoàn là chứng bệnh nguy hiểm và xảy ra khá nhanh, bên cạnh đó đưa ra cách chữa lại chỉ cần một phẫu thuật ko quá phức tạp. Do ấy , đừng trinh nữ hay ngại ngùng che dấu bệnh, đàn ông cần đến ngay những địa chỉ chuyên khoa để có thể khám bệnh khi có một vài hiện tượng thất thường như có các cơn đau dữ dội và đột ngột ở một bên dịch hoàn , kéo dài dưới 6 giờ; bìu sưng to ; buồn nôn và nôn; đau bụng; 1 tinh hoàn có thể ở vị trí cao hơn thường ngày ,...

nếu như bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được tương trợ và trả lời cụ thể. một số chuyên gia luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của người nhiễm bệnh miễn phí, 24/24 giờ. người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng khuyến mại mọi mặt.

cơ sở y tế : phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 , thành phố Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét