Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Giá phá thai bao lăm tiền 1 lần?

Hỏi: Chào bác sĩ,
Cháu có vấn đề tế nhị muốn được bác sĩ trả lời. Cháu và bạn trai đã trót quan hệ và giờ cháu đang Bạn đọc có thể phát hiện mình có thai. Hiện tại cả hai đều đang đi học chẳng thể sinh con được, với hơn nữa, cháu phải cố gắng lắm mới được ba mẹ cho đi học, giờ ba mẹ mà biết cháu như thế này thì cháu sẽ không thể tiếp tục việc học được nữa. Giờ cháu muốn phá thai, nhưng là sinh viên chúng cháu cũng không có nhiều tiền để có thể đi phá thai. Xin hỏi bác sĩ, giá đình chỉ thai bao lăm 1 lần để chúng cháu còn chuẩn bị trước khi đến. Mong bác sĩ có khả năng giải đáp giúp cháu. Cháu cảm ơn bác sĩ.
(haihao***@gmail)
Đáp: Chào bạn,
phòng khám chúng tôi rất chia sẻ với một số thắc mắc của bạn về vấn đề này, với các băn khoăn của bạn phòng khám chúng tôi xin đáp như sau
thông thường có 2 phương pháp phá thai chính là nội khoa và ngoại khoa. Với mỗi cách có các ưu điểm khác nhau và chỉ thị cho thai phụ mang thai ở những mức độ khác nhau.
Đối với thai dưới 7 tuần, các bác sĩ sẽ chỉ thị phá thai bằng thuốc. Phá thai nội khoa là việc sử dụng thuốc nhằm mục đích là bỏ thai nghén trong tử cung đối với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn đến hết 49 ngày, bởi các bác sĩ chuyên khoa tại địa chỉ đảm bảo tiêu chuẩn.
Đối với thai từ 6-12 tuần các bác sĩ sẽ chỉ định phá thai ngoại khoa, hút thai bằng ống siêu dẫn. Bằng việc sử dụng ống siêu dẫn –mềm chuyên dụng trong việc làm thủ thuật nhằm mục đích là can thiệp trực tiếp qua cổ tử cung bởi một vài bác sĩ chuyên khoa thực hiện trong điều kiện vô khuẩn của phòng thủ thuật.
Do đó, căn cứ vào tuổi thai, cách phá thai mà có khả năng giá tiền đình chỉ thai khác nhau.
những khoản giá đình chỉ thai cho một lần bao gồm:
Bạn gái muốn đình chỉ thai bằng bất kì biện pháp nào cũng bao gồm những khoản phí sau:
– Phí thăm khám, kiểm tra trước lúc tiến hành thủ thuật: Bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra và làm các xét nghiệm kiểm tra để có thể xác định độ tuổi thai nhi, vị trí thai nhi và tình trạng sức khỏe của sản phụ.
– Phí sau lúc thực hiện thủ thuật: giá thành thuốc thang đề phòng bệnh viêm nhiễm và giá thành tái khám sau lúc phá thai …
– giá tiền thủ thuật: Bao gồm phí tiến hành các biện pháp bỏ thai khác nhau.
– Bên cạnh đó, một vài khoản phí khác như: giá đưa ra cách chữa các bệnh viêm phụ khoa trước khi thực hiện hút thai … được coi như là khoản giá tiền phát sinh nếu bạn muốn hút thai nhưng mà bị viêm nhiễm.
Trên đây là các trả lời của một vài bác sĩ về vấn đề giá phá thai. Với tình trạng của bạn, tốt nhất bạn nên đi khám sớm để được trả lời cụ thể. Khi chưa biết rõ tình trạng của bạn các chuyên gia không thể đưa ra kết luận được. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác người nhiễm bệnh có khả năng kết nối qua mục “Bác sỹ trực tuyến” , hoặc gọi 0168 558 1111- 028 392 57 111 để có thể được đáp cụ thể nhất.
Phong kham da khoa quoc te HCM, Quận 1, P. Phan Cư Trinh, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét