Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Cơ sở y tế cắt bao quy đầu ở thị thành Hồ Chí Minh

Bao quy đầu là lớp da mỏng bên ngoài bao phủ toàn bộ đầu cậu bé và miệng niệu đạo. Khi đấng mày râu đến tuổi trưởng thành, lớp bao da này sẽ tự động tuột xuống ít nhiều để có thể lộ phần quy đầu. Thế nhưng, có nhiều người lớp da này vẫn bao lấy toàn bộ phần đầu của quý gây khó khăn cho việc giữ vệ sinh, lâu dần các chất bẩn được tích tụ lại gây quá trình trình viêm nhiễm, tác hại tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản. Vì vậy, tìm tới thủ thuật cắt bao quy đầu là một trong các việc làm thông minh nhất để có thể nó sẽ ngăn cản những ảnh hưởng trên. Và để thủ thuật diễn ra an toàn, đạt vốn sức khỏe sinh sản cao bạn nên tìm cho mình địa chỉ cắt bao quy đầu dài uy tín, chất lượng.

Theo nhiều nghiên cứu của những Phong kham da khoa quoc te HCM, cắt dài bao quy đầu mang lại các công hiệu vô cùng thiết thực như: khắc phục một biện pháp dứt điểm tình trạng bao quy đầu dài/hẹp; nó sẽ cản trở viêm bao quy đầu; nó sẽ ngăn cản ung thư dương vật; hạn chế thói quen thủ dâm ở nhiều đấng mày râu bị dài bao quy đầu; có hiệu quả cao trong việc nâng cao chức năng sinh lý, tăng khả năng phòng the,...

Ở Đa khoa Quốc tế HCM, thủ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu, đã giúp chữa trị tận gốc tình trạng dài/hẹp và Viêm bao quy đầu cho hàng nghìn đàn ông đến từ TP.HCM và nhiều đô thị lân cận.

Bác sĩ Hà Văn Hương, người trực tiếp thực hiện cắt bao quy đầu cho hàng nghìn đấng mày râu chia sẻ: “Với biện pháp xâm lấn tối thiểu ở Đa khoa Quốc tế một vài bác sĩ nhận thấy nó có nhiều ưu điểm hơn so với một số biện pháp truyền thống. Đó có lẽ sẽ kể đến như: Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh, không gây cho phái mạnh cảm giác đau đớn, độ an toàn và tính thẩm mỹ cao, thời gian hồi phục nhanh,...”.

Với các ưu điểm dưới đây sẽ lý giải vì sao bạn nên chọn Đa khoa Quốc tế HCM là địa chỉ cắt bao quy đầu:

-Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm: Đa khoa Quốc tế HCM có một đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được huấn luyện chuyên sâu, bài bản ở trong và ngoài nước, có tâm huyết với nghề.

-Cơ sở vật chất hạ tầng được trang bị đầy đủ, hiện đại mang tầm quốc tế: địa chỉ có hệ thống phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế, được chú ý vô trùng, khử khuẩn một biện pháp cẩn thận. Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ một vài nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Đức,... Sẽ giúp đưa ra vốn sức khỏe chẩn đoán bệnh một biện pháp xác thực, nâng cao hiệu quả chữa trị, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện cắt bao quy đầu dài.

- chữa và trả lời được chú trọng như nhau: Nhiều người bị bệnh sau khi cắt bao quy đầu xong đã bị nhiễm trùng. Theo bác sĩ Hương lý giải thì do người mắc bệnh đó không được các bác sĩ tư vấn kỹ về vấn đề giữ vệ sinh, chế độ ăn uống, vận động và thời gian kiêng làm tình. Do vậy, các bác sĩ Đa khoa Quốc tế HCM rất coi trọng vấn đề này và xem giải đáp như là một bước quyết định tới 50% công hiệu chữa.

- Quy trình khám điều trị bệnh được thực hiện một phương pháp nhanh gọn, đơn giản, không rườm rà, không mất nhiều thời gian của người bệnh. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên y tế vô cùng chu đáo, thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

- cơ sở y tế cam kết cung cấp cho bạn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt, hoàn hảo nhất trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu với mức giá vô cùng hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét