Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Thói quen xấu 'nấu chín' tinh trùng phái mạnh

Sau một nghiên cứu mới của Trường Công nghệ Y học ở Haifa, Israel, thì có vẻ như nam giới nên tìm phòng khám nhằm mục đích là điện thoại ngoài túi quần như trong ví hay ba lô…

Bởi vì nghiên cứu đã cho hay rằng giữ một chiếc điện thoại trong túi gây ra vấn đề nghiêm trọng về sự suy giảm số lượng tinh trùng và khiến nam giới ngày càng kém phong độ.Đa khoa quốc tế địa chỉ khám nam khoa, phụ khoa bệnh xã hội uy tín

phòng khám chúng tôi về sinh đẻ đã kiểm tra trên gần 100 đàn ông tần suất cao sử dụng điện thoại hàng ngày trong suốt một năm hoặc ít nhất một giờ mỗi ngày, vốn sức khỏe sinh sản được nhận thấy tinh trùng của họ như đang được nấu chín mỗi ngày, thậm chí có sự giảm số lượng tinh trùng đáng kể, nguy hại đến khả năng tinh trùng gặp trứng của nhóm này.

Thói quen xấu 'nấu chín' tinh trùng nam giới - ảnh 1

có số người có thói quen nhằm mục đích là điện thoại ở túi quần trước được nhận thấy 47% trong số họ chịu nhiều hệ lụy nghiêm trọng, và số lượng số lượng người có thói quen này cũng chiếm tới 11% phái mạnh trên thế giới. Những nhà nghiên cứu cho rằng, tác động của điện từ phát ra từ chiếc điện thoại có thể làm tinh trùng bị nóng lên, những điện từ này giống như một cái bếp đun nấu tần suất cao trong túi đàn ông.

Nghiên cứu cũng Mọi người có thể phát hiện ra rằng một số đấng mày râu có thói quen ngủ với điện thoại để có thể trên giường hoặc gần giường, nồng độ tinh trùng cũng giảm so với có số người không đặt điện thoại gần khu vực giường ngủ của họ. Để giúp đấng mày râu tránh khỏi sự phá hủy tinh trùng bởi một vài chiếc điện thoại, Giáo sư Gedis Grudzinskas, một nhà giải đáp sinh sản tại bệnh viện St George ở London, đã đưa ra lời khuyên: 'Hãy chọn lọc bộ đồ có túi trên ngực cất giữ điện thoại thay vì để có thể gần hai trái tinh hoàn của mình, điều đó sẽ giúp ngăn dự phòng đáng kể nguy cơ giảm hoặc giảm rất nhiều lượng tinh trùng tác hại đến sức khỏe sinh sản ở nam giới'.

Một nghiên cứu tương tự xét trên sự tác động đối với nữ giới chưa được thực hiện, tuy nhiên, theo Marrtha Dirnfield, nhà nghiên cứu trong lĩnh vực này, cho biết: 'Sự thực cũng chưa tìm ra một vài tác động của sóng điện từ ảnh hưởng đến nữ giới, có nhẽ bởi vì nữ giới không tiện khi đút điện thoại trong túi quần như nam giới'.

Vì vậy, đấng mày râu hãy suy nghĩ về việc cần đổi thay thói quen sử dụng điện thoại, không đút túi quần và tốt nhất nên cách ly điện thoại khỏi phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét