Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

những phương pháp phá thai cho thai nhi bị dị tật

Mang thai nhưng thai bị dị tật là điều mà ko ông bố, bà mẹ nào mong muốn, thậm chí có có số người vì quá đau buồn mà ko vượt qua nổi cú sốc này, ý thức rơi vào chán nản, trầm cảm. Trong khi đó , các chuyên gia y tế khuyên rằng với sự tiên tiến của y học hiện giờ , một vài phương pháp đình chỉ thai cho thai nhi bị dị tật triệt để an toàn và không gây ảnh hưởng tới tâm lí cũng như sức khỏe của người nhiễm bệnh về sau.


Tham khảo: Vì sao vùng kín bị phồng rộp, đau và có mùi?

một số phương pháp bỏ thai cho thai nhi bị dị tật

để bỏ thai an toàn cho một số trường hợp thai nhi bị dị tật nhắc riêng hệ quả đáng tiếc trường hợp mang thai ngoài ý muốn kể chung, tại những cơ sở y tế bây giờ đang áp dụng một số cách bỏ thai đó là : phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc ) và phá thai ngoại khoa (hút chân ko và nong gắp thai).

phụ thuộc độ số tuần tuổi của thai , sức khỏe thai phụ cũng như mong muốn, ước vọng của thai phụ mà chưng sỹ sẽ có chỉ định biện pháp phá thai cho thai nhi bị dị tật thích hợp .

một .phá thai nội khoa

phá thai nội khoa hay có tên gọi khác là phá thai bằng thuốc được vận dụng thực hành cho thai dưới 7 tuần tuổi, chiếc thuốc đình chỉ thai này sẽ có tác dụng khiến ức chế sự vững mạnh của thai, đẩy thai ra ngoài 1 biện pháp bỗng nhiên mà không cần can thiệp ngoại khoa.

phá thai nội khoa tuy ko phức tạp nhưng cần thực hành dưới sự theo dõi và chỉ dẫn của bác bỏ sỹ chuyên khoa. tỉ lệ có vấn đề thất thường về sức khỏe hoặc dị ứng với một số thành phần của thuốc cần cẩn trọng và tham khảo quan điểm trong khoảng bác bỏ sỹ.

dù rằng vậy phương pháp này chỉ thực hiện cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn bình thường hoặc có nghi ngờ thai bị dị tật còn với một vài trường hợp mang thai dưới 7 tuần tuổi thì chưa thể người bệnh có thể nhận biết ra dị tật, do đó chưa thể thực hiện phá thai bằng phương pháp này.

2 .đình chỉ thai ngoại khoa

- Hút chân ko : cách này vận dụng cho thai từ 8- 12 tuần tuổi, bác sỹ sẽ sử dụng phương tiện hút chân không để có thể đưa thai ra ngoài 1 cách an toàn.

- Nong gắp thai: Nong, gắp thai là phương pháp áp dụng cho các trường hợp thai có số tuần tuổi lớn (từ 13- 18 tuần). Đối với biện pháp này, một vài chưng sỹ sẽ tiêu dùng các phương tiện y tế và thuốc để có thể phá thai mà ko gây đau đớn , biến chứng cho thai phụ. cách này đòi hỏi bác bỏ sỹ phải có khoa học cao, trang vật dụng y học hiện đại .

Trên đây là một vài biện pháp phá thai an toàn nhất hiện nay . tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng, thai nhi bị dị tật chẳng thể mgười bệnh có thể phát hiện sớm (bình thường thời kì sớm nhất để biết được là lúc 12 tuần tuổi) và phải tiến hành một loạt xét nghiệm mới có thể đưa ra kết luận rút cuộc là thai có bị dị tật hay không và phá thai bằng phương pháp đình chỉ thai nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét