Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Ăn gì để có thể đảm bảo thức ăn sau đình chỉ thai ?

Sau khi chị em được bỏ thai sẽ bị ảnh hưởng tác hại không nhỏ đến thể trạng, tâm lý. Chính vì vậy chị em cần có 1 chế độ dưỡng chất hợp lý để giúp cho thân thể của chị em mau chóng được hồi phục . Vậy chị em nên ăn gì nhằm mục đích là đảm bảo dưỡng chất sau bỏ thai ?
Tham khảo ngay:Phá thai bằng thuốc ở nhà có lên hay không

Chị em nên gì để có thể đảm bảo thực phẩm sau đình chỉ thai

một số bác sĩ chuyên khoa của địa chỉ Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho thấy , sau khi chị em phá thai sẽ bị tác động ko nhỏ tới thể xác , và tinh thần , bởi vậy bên cạnh việc nghỉ ngơi , sinh hoạt hợp lý thì chị em cũng cần bổ sung một vài dưỡng chất để đảm bảo dinh dưỡng sau lúc phá thai .

+ Chị em cần ăn uống một số thức ăn lành tính, kiêng một vài món có tính hàn như hải sản, rau sống, đồ chua…

+ cơ thể của chị em sau khi đình chỉ thai sẽ thường trở thành yếu hơn do chị em bị mất máu quá nhiều. vì vậy, trong khi này cơ thể chị em cần được cung cấp hầu hết protein, vitamin và muối vô cơ , đặc biệt là bổ sung sắt nhằm mục đích là ngừa bệnh thiếu máu… Chị em nên ăn nhiều nho, mía, rau dền, rau ngót , táo và bí đỏ để có thể giảm thiểu thiếu máu.

+ Chị em cũng cần bổ sung protein cá tươi, trứng, gan động vật, những chế phẩm trong khoảng đậu, những loại sữa và hoa quả nhằm mục đích là giúp cho thân thể mau bình phục . bên cạnh đó chị em cũng nên bổ sung một số nguồn thực phẩm giàu vitamin E như dầu thực vật, những dòng hạt nhiều dầu, những mẫu đậu, khoai lang, trái bơ, cà chua, giá tiền sống, hay măng tây, hành tây…

+ Chị em sau lúc phá thai nên chú ý ăn ít một số chiếc dầu, củ cải, sơn trà, khổ qua , và nên bổ sung những đồ ăn dễ tiêu hóa.

+ Chị em cũng có lẽ sẽ bổ sung cái thực phẩm bỗng dưng giàu axit folic như: một số mẫu rau như bông cải xanh, rau diếp, đậu bắp, măng tây, hoa quả như chuối, dưa hấu , chanh, nấm, nước cam, nước trái cây, quả bơ, hay bột ngũ cốc… Do ví như thiếu axit folic sẽ làm cho tăng nguy cơ chị em bị sảy thai, dị tật ống thần kinh thai nhi, dễ bong rau, hay đẻ non…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét