Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

không chữa viêm nhiễm bao quy đầu có sao ko ?

Nhiều đấng mày râu lúc mắc bao quy đầu bị viêm thường có suy nghĩ chủ quan rằng bệnh không chữa trị cũng ko sao hoặc có khả năng tự khỏi. bởi thế, thay vì đi đến những cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là điều trị ngay lúc có triệu chứng bất thường ở bao quy đầu, quy đầu, họ lại tự chữa theo một vài căn cứ ko có kỹ thuật , số lượng người ko có chuyên môn. Theo một số bác sĩ nam khoa, không điều trị bao quy đầu bị viêm sớm và kịp thời nam giới ko chỉ phải đối mặt với các phiền phức trong đời sống sinh hoạt mà còn phải đối mặt với hiện trạng vô cơ – thảng hoặc muộn, ung thư thằng nhỏ ,...

Xem thêm: Những điều cần biết về kinh nguyệt ra nhiều

Nhận thấy ở cậu bé của mình nổi nốt mụn, nốt ban đỏ, những nốt ban dần to ra, viền đỏ, trên bề mặt nốt ban có một số mụn nước, thay vì đi điều trị , anh N.V.B (31 tuổi, ngụ tại Tân Bình) đã tìm thuốc về nhà bôi theo 1 lời mách bảo của một thành viên trên trang diễn đàn dành cho nam giới . Theo như một vài gì thành viên này san sẻ thì, anh ta cũng từng bị tương tự , đi khám các chưng sĩ kết luận bị viêm bao quy đầu , cần phải đưa ra cách chữa .

tuy nhiên , sau lúc nghe một vài bác bỏ sĩ nói về mức giá tiền đưa ra cách chữa , anh này cảm thấy tốn kém và nghĩ bệnh ko nguy hiểm đến thế. rốt cục , anh ta về nhà sử dụng một loại thuốc bôi tậu ở ngoài tiệm thuốc tây được 1 thời kì thì khỏi. Sau lúc đọc được những chia sẻ của thành viên này, anh N.V.B cũng đã đi sắm tậu loại thuốc ấy về bôi, ngoài ra bôi mãi ko thấy biến chuyển gì. một vài nốt mụn, nốt ban đỏ đua nhau mọc ra nhiều hơn. tình trạng ngứa ngáy, khó chịu, đụng vào là đau rát khiến anh khó khăn trong vấn đề vệ sinh “cậu bé ”. Việc abc cũng chẳng thể thực hiện được.

Sau một khoảng thời kì lừng khừng , lo sợ, anh B quyết định sắm tới 1 địa chỉ trên khu vực thị xã 1 để có thể khám. một số bác bỏ sĩ ở đây kết luận, anh B bị bệnh viêm bao quy đầu , trong thời kỳ xét nghiệm người bệnh có thể nhận biết có vi khuẩn trùng roi Trichomonas.

Theo những bác sĩ phòng khám đây, chữa bệnh viêm bao quy đầu không quá khó khăn nhưng một lúc bị bệnh lý viêm bao quy đầu mà không chữa trị thì các hậu quả mà đàn ông phải gánh là vô cộng hiểm nguy . đó có lẽ sẽ đề cập tới như:

- Gây nguy hại đến chức năng sinh dục, dễ gây bệnh lý xuất tinh sớm , liệt dương, yếu sinh lý.

- truyền nhiễm cho bạn tình: Người mắc bệnh lý viêm bao quy đầu khi có quan hệ tình dục không an toàn sẽ dễ lây nhiễm sang cho bạn tình.

- tác hại đến các bộ phận khác của cơ quan sinh dục: bao quy đầu bị viêm giả dụ ko được điều trị có thể dẫn đến những bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm đau tinh hoàn , viêm mào dịch hoàn , viêm ống tinh…

- liên quan tới bệnh lý hệ tiết niệu: bệnh viêm bao quy đầu còn là nguy cơ dẫn tới bệnh viêm đường tiết niệu (viêm bàng quang , viêm thận)... thậm chí dễ dẫn suy thận.

- vô sinh ở phái mạnh : bệnh viêm bao quy đầu nhiễm kéo dài có thể dẫn tới giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, có nguy cơ gây vô cơ ở phái mạnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét