Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Nhức đỏ ngứa cậu nhỏ là bị làm cho sao?

Hỏi: Gửi một số chưng sĩ, chồng em dạo này thường hay phàn nàn rằng “cậu nhỏ ” nhiều lần bị nhức đỏ và ngứa. Em có khuyên anh đó đi khám thì anh đấy bảo ngại, sợ nhiều người biết họ cười. Mấy hôm nay hiện trạng ngứa, nhức rái cá đỏ có triệu chứng nặng hơn. Em cảm thấy rất lo lắng muốn anh đấy đi khám nhưng anh luôn lẩn tránh và cáu gắt mỗi lúc kể đến vấn đề này. khi em đọc trên mạng thì thấy nhiều người bảo biểu hiện này chứng tỏ đã mắc bệnh nam khoa. Mong được một số bác bỏ sĩ giải đáp , chồng em bị nhức đỏ ngứa thằng nhỏ là bị khiến cho sao?

Xem thêm: Nhận biết dài bao quy đầu

trả lời :

Bạn thân mến,

Trong thư bạn có chia sẻ rằng hiện tại “thằng nhỏ ” của chồng bạn có biểu hiện bị nhức đỏ ngứa. Bạn cảm thấy lo âu vì hiện trạng này của chồng có hiện tượng càng ngày càng nặng hơn. Trước vấn đề này những bác sĩ giải đáp như sau:

biểu hiện như của chồng bạn rất có khả năng là dấu hiệu của bệnh lý viêm bao quy đầu . Đây là hiện trạng bệnh viêm nhiễm , sưng rái cá ở phần bao quy đầu và quy đầu. Nó sẽ gây cho những người mắc bệnh cảm giác ngứa ở cậu nhỏ , dĩ nhiên đó chính là hiện tượng rái cá đỏ, đau nhức.

lý do gây bệnh lý viêm bao quy đầu chủ yếu là do trước đấy người nhiễm bệnh bị dài/hẹp bao quy đầu ko chú ý trong vấn đề vệ sinh “thằng nhỏ ”, lâu dần một vài chất bẩn thường tích tụ lại gây quá trình trình viêm nhiễm . tuy nhiên cũng có khả năng do người bị bệnh trước đó đã để xảy ra quan hệ tình dục không an toàn, ko vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ dẫn tới nhiễm nấm candida, chlamydia, hoặc vi khuẩn bệnh lậu ,...

Trên đây chỉ là phán đoán của các bác bỏ sĩ dựa trên những dấu hiệu mà bạn thể hiện để có thể cho chính xác nhất bạn nên khuyên anh ấy đến các phòng khám chuyên khoa khám. Sau khi biết là bệnh gì bác bỏ sĩ sẽ đáp cho chồng bạn phương pháp chữa hiệu quả nhất.

Đây là trạng thái thường gặp và phổ biến ở đầy đủ đàn ông bởi vậy bạn hãy san sẻ điều này với anh đó để mẫu bỏ sự mặc cảm , mặc cảm trong khoảng ấy đi khám càng sớm càng tốt . cặp vợ chồng bạn cũng nên lưu ý thời kì này nên kiêng ân ái để có thể tránh bệnh tăng trưởng nặng hơn hoặc lây truyền cho cả bạn.

Mong rằng một số thông tin như trên đã tư vấn được phần nào ấy băn khoăn của bạn. Chúc chồng bạn mau chóng sung mãn và có thật nhiều sức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét