Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Sự thật về sex sau thành hôn mà không phải ai cũng biết

Sự thật về sex sau thành hôn mà không phải ai cũng biết


Hẳn bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi biết được các sự thật về 'chuyện ấy' của một số gia đình sau khi thành thân dưới đây.
1. Lên lịch cho 'chuyện ấy'
Hôn nhân đi kèm với rất nhiều trách nhiệm khiến cả hai không khỏi mệt mỏi bao tay. Chẳng những vậy, bạn sẽ vẫn phải trải qua một số áp lực từ công việc hàng ngày. Vì vậy, có nhiều cặp vợ chồng hôn phối với nhau nhưng đời sống chăn gối của họ lại gặp trục trặc vì các găng khác cản trở. Và họ đã nghĩ đến một giải pháp an toàn đó là lên lịch cho 'chuyện ấy'.

Xem thêm: Triệu của của bệnh gì khi vùng kín bị ngứa sau quan hệ

Cụ thể, họ sẽ lên một thời gian biểu chung, chẳng hạn như 9 giờ mỗi tối, cả hai sẽ gạt bỏ hết tất cả công việc, tắt tivi, máy tính, nói không với điện thoại để cùng nhau lên giường. Có như thế, họ mới đảm bảo được việc không 'bỏ đói' sex vì các bận rộn khác.

Hơn thế nữa, việc lên lịch cho 'chuyện ấy' cũng là một việc làm cần thiết và nghiêm túc mà một vài vợ chồng nên làm để có thể duy trì cuộc sống chăn gối hài hòa và viên mãn sau hôn nhân.

Hôn nhân đi kèm với rất nhiều trách nhiệm khiến cả hai không khỏi mệt mỏi, găng (Ảnh minh họa: Internet)

Hôn nhân đi kèm với rất nhiều trách nhiệm khiến cả hai không khỏi mệt mỏi, găng (Ảnh minh họa: Internet)

2. Thỉnh thoảng bạn sẽ phải lén lút
Bạn sẽ không hình dung nổi cảnh ngộ ngay trong chính ngôi nhà mình mà bạn phải làm 'chuyện ấy' một cách lén lút. Chính là khi bạn đã có con và chúng đã đủ lớn để quậy bác mẹ. Khi lũ trẻ đang ở tuổi lớn, vợ chồng bạn sẽ phải dành thời gian chơi đùa với chúng cả ngày mà không có thời gian riêng tư cho hai gia đình thân mật. Chính vì thế, nhằm mục đích là hôn nhân không rơi vào cảnh lạnh lẽo, gia đình bạn buộc phải trốn lũ trẻ để có thể được ở bên nhau như một số kẻ đang lén lút.

Sẽ có lúc bạn và chồng buộc phải tranh thủ những lúc chúng ngủ say, đang không ở nhà hoặc đưa chúng đi 'sơ tán' ở nhà ông bà để có thể có không gian riêng cho hai những cặp vợ chồng. Và 'chuyện ấy' lén lút cũng phải diễn ra hết sức nhanh chóng bởi chúng sẽ phá đám hai gia đình bất cứ lúc nào.

3. Thoải mái sáng tạo
Một trong một số điều tuyệt vời nhất của 'chuyện ấy' sau khi kết hôn đó là bạn và đối tác sẽ được thoải mái sáng tạo và thử nghiệm những điều mới lạ. Bạn dứt điểm có thể đề xuất ý tưởng của mình với chồng mà không phải lo lắng bất cứ điều gì, hai người cũng có lẽ sẽ trao đổi với nhau nhằm mục đích là 'chuyện ấy' trở nên mới mẻ, thú vị nhất.

Nên nhớ, sau khi hôn phối, nếu bạn không bao giờ thử nghiệm, sáng tạo thì chuyện chăn gối của hai những cặp vợ chồng sẽ vô cùng nhàm chán. Một chút sáng tạo sẽ tiếp thêm cảm hứng cho cả hai và giúp những cặp vợ chồng bạn hài lòng về nhau hơn. Sự sáng tạo không giới hạn bất cứ điều gì, có khả năng là thay đổi về thời gian, thử nghiệm không gian khác ngoài căn phòng ngủ quen thuộc, các tư thế mới... Bạn cũng đừng quên sức hút của một vài bộ đồ lót hấp dẫn nhé... Tất cả sẽ mang lại cho vợ chồng bạn các trải nghiệm triệt để mới về 'chuyện ấy' sau khi thành hôn.

4. 'Chuyện ấy' có nhiều tác dụng hơn bạn nghĩ
Không chỉ là sự thỏa mãn nhu cầu chăn gối của hai vợ chồng mà sau khi hôn phối chuyện chăn gối còn có nhiều tác dụng ngoài sức tưởng tượng của bạn. Nó giúp cho bạn giải tỏa được bao tay góp phần giảm cân và quan trọng hơn cả là nó còn là giải pháp hữu hiệu nhằm mục đích là kết thúc mâu thuẫn giữa hai cặp vợ chồng, tăng cường sự gắn kết. Vậy nên có người đã nói tình dục đó là thứ nuôi dưỡng tình yêu sau hôn nhân.
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được phòng khám chúng tôi Đa khoa quốc tế trả lời cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét