Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Có kinh nhưng trứng không rụng phải làm sao?

Nhiều người nghĩ rằng cứ có kinh nguyệt tức là “chắc ăn” không bị vô sinh, thế nhưng theo chia sẻ của phòng khám chúng tôi thì nếu như có kinh nguyệt nhưng không rụng trứng thì chị em vẫn có thể phải đối mặt Với tốc độ vô sinh.

Theo Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh, Không rụng trứng cho dù có kinh nguyệt đều đặn có khả năng là điều khó tin nhưng nó lại xảy ra với các chị em. Các bác sĩ chuyên khoa về sản phụ khoa tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho hay, bình thường, hàng tháng, ở buồng trứng của người phái đẹp sẽ có một trứng trưởng thành. Sau khi “lớn” đến mức độ nhất quyết, trứng rụng xuống. Nếu trứng gặp và thụ tinh với trùng sẽ phát triển thành phôi thai, còn nếu không sẽ tự tan biến và ra ngoài cùng với lớp niêm mạc bong ra, gọi là chu kì kinh nguyệt.

Nhiều chị em sau khi không thụ thai đã đi canh trứng nhưng chuẩn đoán không có trứng, đây được gọi là chu kì kinh nguyệt không phóng noãn. Lý do gây ra tình trạng không rụng trứng như thông thường có lẽ sẽ là do trứng quá nhỏ, không trưởng thành và đủ chín nhằm mục đích là rụng. Trong khi đó, niêm mạc tử cung vẫn dày lên, bong ra nên vẫn tạo thành kinh nguyệt.

nhằm mục đích là biết xác thực được tác nhân tại sao có kinh nhưng không rụng trứng thì chị em cần chủ động đi khám chuyên sản phụ khoa, làm những xét nghiệm cần thiết. Thường nhật, tác nhân chung là do Rối loạn hoạt động của buồng trứng khiến trứng không rụng được tự nhiên. Các thói quen ăn uống, sinh hoạt, dùng thuốc… dứt điểm có lẽ sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của buồng trứng. Do vậy, chỉ có đi khám, làm xét nghiệm tại

Nếu những bất thường trong chu kỳ kinh là do những tác động từ bên ngoài như thức ăn, lối sống, liệu pháp điều trị hiệu quả sẽ bao gồm điều chỉnh thói quen ăn uống và hoạt động thể dục đang đạt mức vừa phải. Thay đổi trọng lượng cơ thể theo chỉ định của bác sĩ cũng có lẽ sẽ mang lại công hiệu trong việc kích thích quá trình rụng trứng trở lại.

thỉnh thoảng sự mất cân bằng bên trong cơ thể lại là nguyên nhân gây ra chu kỳ không rụng trứng. Trong trường hợp đó, bác sĩ có lẽ sẽ kê các loại thuốc chữa như thuốc kích thích làm chín nang trứng, thuốc tăng nồng độ estrogen và giúp phóng thích trứng.

Nếu bạn gặp phải chu kỳ không rụng trứng trong các tháng liên tiếp nhau – Bạn đọc có thể phát hiện bởi sự bất thường và kém đều đặn trong chu kỳ kinh nguyệt – bác sĩ có lẽ sẽ khuyên nên đổi thay thói quen sinh hoạt một biện pháp từ từ. Ẳn uống đủ dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao và kiểm soát stress có lẽ sẽ là một vài phương pháp vô cùng công hiệu và nên được duy trì trong chí ít những tháng.

Nếu những thay đổi này không mang lại sự thay đổi đáng kể nào hoặc bạn không chắc chắn về nó thì tốt hơn hết là nên trao đổi với bác sĩ. Việc chẩn đoán sớm sẽ giúp phát hiện biện pháp đưa ra cách chữa công hiệu cho bạn.

địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một trong một số cơ sở y tế khám đưa ra cách chữa các bệnh phụ khoa rất công hiệu, uy tín được rất nhiều sự tín nhiệm từ phía một số người bệnh. Không chỉ ứng dụng những biện pháp chữa trị linh hoạt của y học hiện đại các bác sĩ còn kết hợp cả y học cựu truyền giúp việc chữa sâu vào căn nguyên, nâng cao công hiệu đưa ra cách chữa mà không gây tác dụng phụ.

Nếu còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy tìm tới ngay với phòng khám chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0168 558 1111- 028 392 57 111 hoặc [Tư vấn trực tuyến] các chuyên sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo giữ bí ẩn mọi thông tin của người nhiễm bệnh.

địa chỉ khám chữa bệnh: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

>>>>>Rối loạn kinh nguyệt sau một tháng phá thai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét