Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Giải đáp các thắc mắc chuyện phòng the

Chuyện chăn gối của mỗi vợ chồng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có nhiều gia đình mặc dù vẫn cảm thấy khỏe mạnh trong chuyện ấy nhưng mỗi khi lâm trận lại thấy các thắc mắc hiện ra, làm bữa tiệc yêu thiếu đi cảm xúc.
Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, Khi đọc một số câu tư vấn dưới đây bạn sẽ thấy bất ngờ và một số hậu quả nghiêm trọng thắc mắc thầm kín phần nào được giải tỏa.
Hóa giải những thắc mắc chuyện phòng the 1
nữ giới sẽ đạt cực khoái khi kích thích điểm G?

dứt điểm không có chuyện ấy, mặc dù nếu màn "dạo đầu" với điểm G tốt sẽ mang lại cho cuộc "giao ban" có vốn sức khỏe khả quan. Quan điểm về điểm G hiện vẫn còn nhiều tranh biện, song phần lớn các nhà nghiên cứu về tình dục có xu hướng thống nhất cho rằng, điểm G là một vùng có chiều rộng khoảng vài centimet nằm ở thành trước cô bé và phương pháp bờ ngoài âm đạo từ 3 - 5cm. Cũng có khoảng 10% con gái đạt được cực khoái khi chỉ cần kích thích điểm G, điều đó có nghĩa là với 90% chị em phái đẹp còn lại đạt được cực khoái là vốn sức khỏe của một chuỗi một số hoạt động tình dục chứ không phải chỉ là do kích thích điểm G.

Ðàn ông lúc nào cũng sẵn sàng cho chuyện ấy?

Nhiều người cho rằng, đấng mày râu thì luôn nghĩ về "sex" và luôn sẵn sàng làm "chuyện ấy" khi có thời cơ. Thực tế không phải như vậy. Phần đông một số quý ông không đồng tình với quan niệm cho rằng "sex" ở đàn ông luôn được đặt ở chế độ chờ. Thông thường, rõ ràng phái mạnh có quan tâm đến "sex" nhưng phải trong điều kiện và hoàn cảnh phù hợp. Không phải bất cứ lúc nào, ở đâu, với ai đàn ông cũng "sex" được. Nhằm mục đích là có được chuyện ấy nam giới cũng cần có cảm xúc, tình yêu, sự cảm nhận... Và cũng như nữ giới, đấng mày râu cũng có một số giai đoạn không có ham muốn tình dục, thậm chí nó còn tần số cao hơn là mọi người nghĩ, như thế mới là thường ngày.

Có phải càng về già "chuyện ấy" càng nguội?

Nếu đời sống vợ chồng được xây dựng trên cơ sở kiếm thức, chia sẻ... Thì chất lượng "quan hệ vợ chồng" ngày càng được tăng lên chứ không phải "nguội" đi. Rất nhiều người khi đã về hưu rồi đã đưa ra nhận xét, chuyện sinh hoạt gia đình của họ ngày càng tốt, thậm chí tốt hơn lúc trẻ. Nếu nói rằng tự nhiên sinh ra nhằm mục đích là rồi thay đổi, thì chính bản thân mỗi người phải luôn sẵn sàng có những điều chỉnh cho phù hợp với từng giai đoạn. Trong quan hệ vợ chồng, luôn nuôi dưỡng tình ái, đối thoại cởi mở, tôn trọng, kiếm thức, chia sẻ lẫn nhau, biết đối tác muốn gì và sẵn sàng để có thể cho đối tác biết mình muốn gì là những yếu tố quan trọng. Làm được như thế đảm bảo "gừng càng già, càng cay...".

Ðàn ông không bao giờ lên đỉnh giả?

Chúng ta đều biết rằng nữ giới có lẽ sẽ giả vờ lên đỉnh và phái mạnh cũng vậy thôi. Chỉ có 47% đàn ông được phỏng vấn nói rằng họ luôn luôn đạt được khoái cảm khi quan hệ. Điều đó có nghĩa là trong chuyện ân ái không phải lúc nào đàn ông cũng được cái họ muốn. Tại sao phái mạnh lại phải giả vờ lên đỉnh? Cũng giống như ở nữ giới, đàn ông cũng muốn làm hài lòng “đối tác” hoặc cũng có thể họ muốn kết thúc sớm “cuộc yêu”.

Khi phái mạnh giả vờ lên đỉnh, họ cũng làm động tác kết thúc rồi giả vờ rùng mình như thật. Chỉ có một thứ đấng mày râu chẳng thể giả vờ được chính là xuất tinh. Khi chưa có “xuất binh” mà chàng đã có dấu hiệu lên đỉnh thì hầu hết là lên đỉnh giả. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp mặc dù đã “xuất binh” rồi nhưng vì không đạt được “đỉnh” và nhằm mục đích là làm hài lòng “đối tác” phái mạnh vẫn giả vờ lên đỉnh như thường.

âm đạo sẽ rộng hơn sau mỗi bận "lâm bồn"?

âm đạo là một cơ quan có cấu trúc đặc biệt, có tính chất đàn hồi rất lớn, thường được ví như chiếc "đèn xếp". Giãn ra trong lúc sinh đẻ, nhưng lại trở lại hình trạng và kích thước bình thường sau đó. Vì vậy không có chuyện, sau mỗi bận sinh nở cô nhỏ lại giãn rộng hơn. Tuy nhiên, trong một vài ít những trường hợp cô bé giãn quá nhiều lúc đẻ (chuyển dạ lâu, thai to, sổ thai chậm...) làm cho vùng kín khó trở lại kích thước thường ngày sau đó. Thường lúc này có khả năng thấy kèm theo một số triệu chứng Bị rối loạn tiểu tiện. Lúc này chính là lúc người thiếu nữ nên thực hiện một số bài tập cho vùng đáy chậu để có thể giữ cơ lực cho cơ cô nhỏ. Điều này không chỉ giúp cho người phái đẹp vẫn giữ được "phong độ" trong đời sống tình dục mà còn giúp tăng cường sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

thiếu nữ ít có xu hướng tình dục hơn nam giới?

Ham muốn tình dục ở phụ nữ rất khác biệt so với phái mạnh, nhưng không có nghĩa là ít. Nếu đấng mày râu khi nhìn thấy một thân hình gợi cảm, bốc lửa thường khởi đầu liên tưởng đến chuyện ấy thì ngược lại phái đẹp thường ít bị khuấy động bởi hình ảnh trực giác. Ngược lại, họ hay bị hớp hồn bởi lời nói. Thông thường ngay cả khi đang làm chuyện ấy, con gái vẫn không muốn cho cái tai được nghỉ, mặc dù có lúc họ chỉ thích nghe những lời thì thầm. Phái mạnh kiệm lời quá không phải là đối tượng được nhiều con gái thích. “Lời nói không mất tiền mua..” hỡi một số quý ông, còn chờ gì nữa.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được trả lời và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

>>>>>>>>>>>Những đối tượng dễ mắc bệnh liệt dương nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét