Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

phụ nữ sau lúc sinh bị khô âm vật nên Nên làm gì ?

Hỏi: Gửi một số bác bỏ sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế TPHCM , tôi năm nay 35 tuổi, đã có hai con gái. Sau sinh đẻ được một thời gian tôi bắt đầu thấy giảm hưng phấn lúc quan hệ tình dục , thậm chí còn rất sợ quan hệ. nguyên nhân là do tôi luôn cảm thấy đau, rát mỗi lúc “gần gũi” với chồng. Có lần “dương vật ” của chồng tôi còn bị tổn thương do âm đạo của tôi bị khô hạn. tần suất cao chồng tôi còn nghi ngờ rằng tôi có “tư tưởng bên ngoài” nên mới không có cảm giác khi quan hệ, dẫn tới hậu quả như vậy . Tôi rất buồn và lo lắng vì hiện trạng này cứ kéo dài lâu sẽ làm cho đời sống dục tình , cũng như tình cảm của vợ chồng tôi sứt mẻ . Xin những bác sĩ cho hay , tôi bị khô âm đạo như vậy thì nên Có những cách nào ? Tôi rất cảm ơn !


Xem thêm: Phải làm gì khi đau bụng kinh?

tư vấn :

Thanh Thủy thân mến,

Theo như những gì bạn chia sẻ trong thư thì hiện nay bạn đang gặp phải hiện trạng cô bé bị khô hạn. Điều này làm nguy hại đến đời sống tình dục , tình cảm của cả 2 gia đình , vì vậy bạn muốn biết cách giải quyết nó.

Thế nhưng trước tiên để có thể phát hiện ra phương pháp giải quyết khô cô bé như thế nào , bạn cần tới trực tiếp một số phòng khám chuyên khoa để có thể được thăm khám, kiểm tra , xác định chuẩn xác tác nhân gây ra là gì, sau ấy một vài chưng sĩ mới trả lời được cho bạn biện pháp chữa trị phù hợp và công hiệu .

Bởi khô âm đạo do phần nhiều nguyên nhân gây ra. 1 trong số các tác nhân điển hình có lẽ sẽ đề cập đến là:

-Vệ sinh cô nhỏ không đúng biện pháp : Việc làm cho sạch vùng kín quá mức sẽ làm cho độ pH trong cô nhỏ bị đổi thay , vi rút có lợi bị tiêu diệt , khiến cho cô nhỏ phát triển thành khô hạn, thậm chí nâng cao nguy cơ quá trình trình viêm nhiễm trong khoảng bên ngoài vào.

- hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa

- Thiếu hụt vitamin đội ngũ B

- Bệnh kinh niên : Viêm gan kinh niên , viêm thận mãn tính , đái túa đường, rối loạn chức năng tuyến giáp, cũng nguy hại ko nhỏ tới việc tiết dịch tiết âm vật , làm "cô nhỏ " trở thành khô rát.

- Thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen: Dưới sự kích thích dình dục, estrogen chỉ huy lớp biểu mô âm đạo tăng tiết dịch nhờn, bôi trơn nhằm mục đích là việc hoạt động tình dục trở nên thuận tiện . ví như thiếu hụt estrogen sẽ dẫn đến chứng khô âm vật .

Ngoài lý do trên còn một số tác nhân khác như dùng thuốc giảm thiểu thai, phụ nữ cho con bú, kinh nguyệt thưa, tâm lý bao tay cũng là nguyên nhân gây chứng khô cô nhỏ .

do vậy, sau lúc đã căn cứ vào nguyên nhân gây khô âm vật một số bác bỏ sĩ sẽ giúp chị em đưa ra hướng chữa thích hợp . nếu do thiếu hụt nội tiết tố nga estrogen những bác bỏ sĩ sẽ chỉ định cho bạn dùng liệu pháp horome thay thế. nếu khô cô bé do bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bạn sẽ được điều trị bệnh viêm nhiễm dựa trên tình trạng bệnh mà bạn đang mắc phải,...

Hy vọng những thông tin như trên đã đáp được phần nào nghi vấn của bạn!

lúc có nhu cầu điều trị khô cô nhỏ , bạn có lẽ sẽ đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh (221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 ) để có thể được một số bác bỏ sĩ thăm khám, và đưa ra cách đưa ra cách chữa rẻ nhất. thực tế , khô âm vật không quá khó để chữa trị khỏi vì toàn bộ chị em gặp tình trạng này đã được một số bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM điều trị thành công.

nếu như bạn còn muốn tậu hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được hỗ trợ và giải đáp cụ thể. một số chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn mọi câu hỏi của người mắc bệnh miễn phí, 24/24 giờ. bệnh nhân cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng giảm giá mọi mặt.

cơ sở y tế : phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã một , TPHCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét