Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Nên cắt bao quy đầu ở địa chỉ ko ?

Hỏi:

Tôi bị bao quy đầu dài và nhiều lần bị quá trình trình viêm nhiễm . Đợt vừa rồi tôi có đi điều trị viêm nhiễm bao quy đầu và bác sỹ có lên lịch nhằm mục đích là tôi cắt bao quy đầu dài . ngoài ra vì công tác của tôi hơi bận rộn, tôi nhường như phải đi công tác tỉnh giấc hàng tuần nên rất khó nhằm mục đích là cắt bao quy đầu dài theo lịch hành chính ở bệnh viện. bởi vậy tôi muốn hỏi liệu có nên cắt dài bao quy đầu ở cơ sở y tế không ? tương tự có an toàn ko ? xin cảm ơn .
Tham khảo:Trả lời về cắt bao quy đầu dài

trả lời :

Bạn thân mến,

cắt bao quy đầu dài là một thủ thuật khá thuần tuý và đang được áp dụng trong hồ hết một vài bệnh viện, phòng khám . Thủ thuật này mang tất cả điểm hay , thời kì thực hiện ngắn( 15- 20 phút), không cần nằm viện, thời kì phục hồi nhanh.

cắt bao quy đầu dài ko chỉ giúp bộ phận sinh dục đấng mày râu trở nên thẩm mỹ hơn mà còn mẫu bỏ nguy cơ hiện tượng viêm nhiễm do bệnh bao quy đầu dài gây nên. do đó, với hiện trạng tần suất cao bị bao quy đầu bị viêm như vậy thì tiến hành thủ thuật này là việc làm cần thiết .

tuy nhiên , vấn đề mà bạn hỏi là có nên cắt bao quy đầu ở cơ sở y tế không , phòng khám chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bất đề cập bệnh viện hay địa chỉ cũng đều có thể thực hành thủ thuật này, nhưng việc có an toàn hay không còn tùy thuộc vào chất lượng của từng phòng khám đó , tức thị nơi nào có điều kiện cơ sở rẻ , chưng sỹ dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn trong ngành nghề này dĩ nhiên sẽ mang đến hiệu quả cao, an toàn tin cậy. ngược lại , những cơ sở y tế ko có tất cả trang trang bị , các bác bỏ sỹ yếu kém về chuyên môn ắt hẳn sẽ không thể mang lại hết quả như ý, thậm chí còn khiến cho phòng ban sinh dục gặp nhiều biến chứng như nhiễm trùng, hoại tử,…

cho nên, bạn có khả năng tới phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để có thể thực hành thủ thuật cắt bao quy đầu . Với giờ làm cho việc hơi linh hoạt từ 8h-20h vào rất nhiều các ngày trong tuần, bạn có lẽ sẽ chủ động thu xếp thời kì theo ý muốn, hơn nữa, toàn bộ đấng mày râu đã cắt bao quy đầu thành công tại đây và có phản hồi rất thấp về những tác dụng mà thủ thuật này đem đến , trong đấy điển hình là nâng cao chất lượng đời sống tình dục , sẽ ngăn cản quá trình trình viêm nhiễm ,…

Hi vọng với một số san sẻ này bạn có thể yên ổn tâm hơn khi đi cắt bao quy đầu dài tại địa chỉ .

Chúc bạn luôn vui khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét