Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Những yếu tố bất ngờ của... "Tự thỏa mãn"

Tự sướng (thủ dâm) có lẽ sẽ giúp bạn không bị những cơn đau bụng trước kỳ kinh hành tội mà không cân đi đến gặp bác sĩ.

Khi cơ thể xuất hiện một số vết đau, chúng ta thường đến gặp bác sĩ. Nhưng có một phương pháp công hiệu hơn mà chúng ta thường không để ý đến chính là tự sướng. Hoạt động này có lẽ sẽ cứu nguy cho một vài cơn đau đầu hay đau bụng do hội chứng tiền kinh nguyệt.

Xem thêm: Vùng kín mọc mụn là dấu hiệu bệnh gì

Tự sướng là phương thức tuyệt vời để có thể giúp ta có cuộc sống khỏe mạnh và cân bằng. Một số hóa chất như dopamine, endorphins, serotonin sản sinh trong quá trình tự sướng khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc, đỏ mặt, nóng bức và buồn ngủ. Khi chúng xâm nhập vào máu, một vài hóa chất đó giúp tăng cường cực khoái và giảm nỗi đau.

Trong lần tới khi cảm thấy đau vì những lý do dưới đây thay vì tùy vào vào thuốc giảm đau, bạn hãy thử phương pháp này.

1. Đau đầu

Theo kết quả nghiên cứu vào năm 2013, đăng trên báo Cephalalgia, tự sướng giảm chứng đau đầu và nửa đầu. Những nhà nghiên cứu chỉ rõ rằng cơn đau của bạn sẽ biến mất khi đạt cực khoái cho dù bạn tình là ai hay thực hiện ở tư thế nào.

2. Nấc cụt

một vài cơn nấc cụt vẫn tiếp tục cho dù là bạn đã làm một vài hành động cả về thể chất hay tinh thần như vừa uống vừa đếm chín ngụm nước, nhờ ai đó hù dọa bạn, hãy nhớ đến tự sướng.

Năm 2000 trên tạp chí Canadian Family Physician có đăng về một trường hợp đặc biệt. Người nam giới mạnh khỏe ở tuổi 40 bị nấc trong suốt 12 tháng, nhưng tình cờ được chữa trị khỏi khi anh ấy đạt cực khoái trong khi giao cấu.

Theo nghiên cứu từ năm 1990 đăng trên tạo chí y tế quốc tế, đối với nữ giới, tự sướng cũng có khả năng điều trị khỏi tất cả các loại nấc cụt. Họ giải thích rằng trong khi ái ân một vài dây thần kinh được kích thích đã làm biến mất cơn nấc.

3. Ốm nghén

Gordon Gallup một nhà tâm lý học tại Đại học Suny Albany tin rằng biện pháp lấy độc trị độc rất công hiệu nhằm mục đích là chữa nghén cho bà bầu. Ông cho rằng khi giao cấu, trứng và tinh trùng gặp nhau dẫn đến việc người phụ nữ mang giọt máu, vậy hãy dùng tinh dịch nhằm mục đích là giảm những cơn ốm nghén. Ông đưa ra đề xuất nuốt tinh dịch sẽ giúp phái đẹp thoát khỏi sự khó chịu vì nghén.

4. Hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là một trong một vài biểu hiện suy nhược tạm thời mà thiếu nữ phải trải qua trong mỗi tháng. Trước khi tự sướng, tử cung của người phái đẹp sẽ mở rộng nhưng tại thời điểm đạt cực khoái, máu dồn xuống rất nhiều, làm giảm cảm giác đớn đau. Cơn co thắt tử cung một số lúc cực khoái đã phát tín hiệu lên não, tiết ra một hóa chất tự nhiên như thuốc giảm đau.

Nhiều con gái cũng đồng tình rằng một số cơn đau và chuột rút trước mỗi kỳ kinh nguyệt của họ giảm hẳn khi họ tự sướng.

Nội dung được thực hiện dựa trên tham khảo nguồn tin của tạp chí y tế Medical Daily. Là tạp chí uy tín tại Mỹ về những vấn đề y tế và khoa học.

Xem thêm: Có những cách điều trị viêm đường tiết niệu nào tốt?
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được phòng khám chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được tư vấn và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét