Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Gặp phải các cơn đau này thì đừng tự chữa trị ở nhà mà nên đi khám ngay

đôi khi, chỉ là một cơn ngứa râm ran trên da nhưng nó có lẽ sẽ ngầm cảnh báo một số chứng bệnh nguy hiểm đang tiềm ẩn trong cơ thể bạn.

Đau người kèm theo sốt

Hãy chú ý đừng tự dùng thuốc giảm đau hay thuốc hạ sốt tại nhà khi chưa được bác sĩ kê đơn. Nếu gặp biểu hiện sốt cao, cơ thể mệt mỏi đau nhức, kèm theo tình trạng sưng đỏ những vùng trên da thì đó có thể là hiện tượng của bệnh viêm khớp dạng thấp. Lúc này, bạn nên chủ động đi khám chứ không nên tìm phương pháp tự đưa ra cách chữa tại nhà.

Xem thêm: Nguy hại của viêm âm đạo khi mang thai

Gặp phải những cơn đau này thì đừng tự chữa ở nhà mà nên đi khám ngay - ảnh 1

Đau lưng kèm tê ngứa những chi

Khi gặp phải một số cơn đau quặn lên ở vùng lưng và không thấy thuyên giảm sau vài ngày thì đừng nên tự chữa trị mà nên đến gặp bác sĩ nhằm mục đích là tìm hiểu rõ tình trạng sức khoẻ hiện tại. Hiện tượng đau lưng, kèm theo cảm giác tê ngứa ở các chi hay bọng đái là một biểu hiện nguy hiểm mà bạn không nên chủ quan bỏ qua.

Gặp phải những cơn đau này thì đừng tự chữa ở nhà mà nên đi khám ngay - ảnh 2

Đau cánh tay trái kèm tức ngực

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có khả năng gặp phải hiện tượng đau ở cánh tay. Tuy nhiên, nếu cơn đau ở bên tay trái và kèm theo cảm giác đau nhức khó chịu vùng ngực thì đừng nên xem thường. Nhiều khả năng đây có thể là một hiện tượng của tình trạng đau thắt ngực, hay còn là cơn đau ngầm cảnh báo lượng máu truyền đến tim không đủ.

Gặp phải những cơn đau này thì đừng tự chữa ở nhà mà nên đi khám ngay - ảnh 3

Ngón chân ngứa râm ran

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM , đây là một biểu hiện của bệnh dị ứng thông thường nên hay chủ quan và chỉ bôi thuốc để có thể tự khỏi. Thế nhưng, đây còn có thể là triệu chứng cho biết dây thần kinh của bạn đang bị ép lại bởi cột sống phải mang vác vật nặng trên người quá sức nên gây ra chấn thương.

Gặp phải những cơn đau này thì đừng tự chữa ở nhà mà nên đi khám ngay - ảnh 4

Đau bắp chân, vùng da đổi màu

Nếu gặp phải trường hợp chuột rút bắp chuối, kèm theo màu da ở vùng đó bị đổi màu thì đừng nên tự điều trị tại nhà. Bởi đây có khả năng là biểu hiện của bệnh suy động mạch vành hay tắc nghẽn huyết mạch.

Gặp phải những cơn đau này thì đừng tự chữa ở nhà mà nên đi khám ngay - ảnh 5

Đau nhức về đêm, choáng váng mệt mỏi

Việc gặp phải các cơn đau về đêm lại cảm thấy choáng váng, mệt mỏi là một triệu chứng nói rằng, cơ thể bạn đang thiếu máu nghiêm trọng. Nhiều khả năng còn là một biểu hiện của bệnh ung thư xương nên càng cần đi khám sớm nhằm mục đích là tiến hành các phương pháp chữa kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét