Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Bị ngứa dịch tiết vùng kín có vẩy nhỏ có phải viêm âm đạo

Hỏi: Gửi một số bác sĩ phòng khám Đa khoa quốc tế HCM. Nửa tháng trở lại đây, cô nhỏ của tôi rất ngứa, rát, dịch tiết âm vật ra rất nhiều giống dạng bột, còn có vảy nhỏ. Tôi cảm thấy rất khó chịu và lo lắng. Tôi có lên diễn đàn dành cho phụ nữ để có thể hỏi về các triệu chứng này thì được nhiều người cho biết là tôi đã mắc viêm vùng kín. Xin những bác sĩ cho biết, bị ngứa, dịch tiết cô nhỏ có vẩy nhỏ có phải viêm cô nhỏ hay không? Tôi xin cảm ơn!

T.L (lamthanh…@yahoo.com)

Trả lời:

T.L thân mến,

Viêm cô nhỏ là một trong những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa với một số dấu hiệu ngứa rát, dịch tiết âm đạo (khí hư) ra nhiều, màu sắc bất thường (vàng, xanh, đục) kèm theo mùi khó chịu, khó chịu. Ngoài ra, khí hư còn có một số dạng như loãng, bọt, có vẩy nhỏ,…

Dựa theo những biểu hiện điển chừng như trên có thể cho thấy về khả năng mắc viêm âm vật ở bạn là rất cao và để có thể cho xác thực nhất bạn nên đến ngay một vài phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám, siêu âm, làm những xét nghiệm cần thiết để tìm lý do gây viêm.

Viêm cô bé không chỉ xảy ra ở một số phụ nữ đã có ân ái hoặc đã sinh nở mà ngay ở một vài em gái nhỏ và phụ nữ chưa có quan hệ tình dục cũng có khả năng mắc phải. Nguyên nhân là do biện pháp vệ sinh chưa tốt, chưa khoa học, hoạt động của hệ nội tiết không ổn định.

Bị ngứa dịch tiết âm đạo có vẩy nhỏ có phải viêm âm đạo

Bạn nên biết rằng, viêm âm vật nếu nhằm mục đích là lâu không điều trị hoặc đưa ra cách chữa không đến nơi đến chốn thì sẽ bị quá trình trình viêm nhiễm ngược lên vòi trứng, làm viêm tắc vòi trứng cản trở việc thụ thai, nguy hiểm hơn có lẽ sẽ dẫn đến vô sinh. Riêng với một số phụ nữ đang mang thai, nếu bị viêm âm đạo thì rất dễ bị sảy thai, sinh khó, làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, nặng nề nhất là có lẽ sẽ dẫn tới tử vong.

Tại TP.HCM, bạn cũng có thể đến cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1) nhằm mục đích là được một vài bác sĩ khám, soi cổ tử cung, xét nghiệm bạch đái, nước tiểu, siêu âm, chụp XQ tử cung vòi trứng. Nếu vốn sức khỏe sinh sản bạn bị hiện tượng viêm nhiễm cô nhỏ, bác sĩ sẽ tùy vào mức độ viêm, lý do gây viêm để trả lời, kê đơn đưa ra cách chữa phù hợp cho bạn.

Mặc dù viêm cô bé được xếp vào một trong các bệnh dễ phát lại nhưng tại địa chỉ Đa khoa Quốc tếHCM, hàng ngàn chị em đã được chữa một biện pháp dứt điểm bằng phương pháp đưa ra cách chữa tiên tiến, và khoa học, thông qua một quy trình đưa ra cách chữa nghiêm ngặt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét