Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Bị liệ dương có khả năng có con được hay không?

Liệt dương là hiện trạng cậu nhỏ của phái mạnh chẳng thể cương cứng hoặc cương cứng không được đủ lâu để thực hành chức năng giao hợp thường ngày . Vậy những nam giới bị mắc bệnh liệt dương có con được không?

Xem thêm: Nam giới bị sưng bao quy đầu

Anh Nguyễn Tùng (36 tuổi, ngụ tại thị xã 8) tới với ĐKQT TPHCM 1 ngày sắp đây tâm can với thầy thuốc Hà Văn Hương rằng: gần nửa năm trời anh phải đi châm cứu do tôi bị thoái hóa cột sống. Cũng chính từ thời khắc này sức khỏe tình dục của anh bị sút giảm đáng nhắc , của quý rất khó cương cứng mỗi lúc nhập cuộc. Anh thực thụ rất lo lắng , và không rõ rằng mắc bệnh liệt dương có con được không.

Liệt dương không chỉ làm cánh mày râu tự ti , khiếp sợ mà bệnh còn khiến cả chị em phụ nữ , người bạn tình/ bạn trăm năm của họ lo âu , băn khoăn không kém. San sớt với thầy thuốc Hương rằng, chị Nguyễn Thu Trang (35 tuổi, thị xã một ) cho thấy chồng mình thời kì gần đây không còn có nhiều thèm muốn tình dục . Mỗi lần 2 những cặp vợ chồng sắp gũi thằng nhỏ chưa vào được đã ỉu xìu, tần số cao quyết tâm đều không được, nó làm cả 2 người mệt mỏi . Anh chị mới có một cháu và hiện muốn sinh thêm cháu thứ 2 nhưng với tình hình này chắc ước mong khó thành hiện thực.

BỆNH LIỆT DƯƠNG LÀ GÌ?

Liệt dương là 1 trong một vài bệnh bị rối loạn chức năng sinh lý, nó có thể gây nên các ảnh hưởng vô cộng nặng nài tới đời sống sinh hoạt những cặp vợ chồng thậm chí là khả năng sinh con của đấng mày râu giả dụ không được hỗ trợ chữa kịp thời.

– những đấng mày râu ở trong trạng thái này thì cậu bé chẳng thể cương cứng, cương nhưng không đủ cứng hoặc không duy trì được độ cương lúc đưa vào âm đạo , trong khoảng đó làm cho cuộc “yêu” trở thành khó khăn . Nó sẽ làm cả hai sẽ không đạt được khoái thiện cảm dục, lâu ngày nó sẽ có lẽ sẽ dẫn đến một vài bất hòa, thậm chí là nguy cơ vỡ hạnh phúc.

– đàn ông bị mắc phải liệt dương có khả năng do đông đảo tác nhân gây nên, như do biến chứng từ bệnh tiểu đường, tim mạch, bao quy đầu, tuyến tiền liệt, ý thức thường xuyên găng kéo dài, stress, nghĩ suy bị động , lạm dụng nhiều thuốc an thần, huyết áp , tim,…

đấng mày râu MẮC BỆNH LIỆT DƯƠNG CÓ CON ĐƯỢC KHÔNG?

Theo một vài chuyên gia cho biết , khả năng sinh con của đàn ông phụ thuộc vào trực tiếp số lượng và chất lượng của tinh trùng. vì thế, ví như trường hợp nam giới mắc liệt dương mà số lượng chất lượng của tinh trùng không bị nguy hại và quan hệ thường ngày thì khả năng có con không bị nguy hại gì.

tuy nhiên , liệt dương đều khiến đàn ông khó có con, thậm chí là vô giả dụ chất lượng và khả năng vận động của tinh trình bị sút giảm trầm trọng dẫn tới dễ chết, và chẳng thể thụ tinh khi gặp trứng.

– một số đàn ông bị liệt dương đang ở mức nặng, dương vật không có thể cương cứng nên chẳng thể thực hành được việc quan hệ tình dục thường ngày . Điều này làm tinh trùng và trứng không thể gặp nhau để có thể thụ tinh.

– Với trường hợp bệnh đang ở mức nhẹ, cậu nhỏ có khả năng cương để thực hiện quan hệ được trong thời gian ngắn thì khả năng có con vẫn có nhưng có số người không cao.

Hi vẳng bài viết này đã giúp bạn giải đáp được nghi vấn rằng nam giới mắc bệnh liệt dương có con được không? Qua ấy bạn không nên chủ quan nếu như thấy bản thân có một số triệu chứng của trạng thái liệt dương, lúc này bạn nên sớm tới một vài cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được bác sĩ tiến hành thăm khám, đáp và được hỗ trợ chữa kịp thời.

Cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM là một trong địa chỉ mà một số đàn ông có thể lặng tâm, tin tưởng và chọn lựa để khám, tương trợ chữa trị liệt dương cũng như những bệnh nam khoa khác. người nhiễm bệnh đến địa chỉ sẽ được những thầy thuốc chuyên khoa Nam học, ngoại tiết niểu chuyên nghiệp trực tiếp thăm khám giải đáp để có thể xác định được tác nhân gây bệnh, căn bệnh ở từng người…

Sau ấy , khi đã nắm rõ được tình trạng của từng người thì bác sĩ sẽ trả lời , chỉ thị biện pháp điều trị bệnh cụ thể. những phương pháp điều trị liệt dương mang đến hiệu quả cao đang được ứng dụng tại Đa khoa quốc tế như: chữa bàng liệu pháp tâm lý, điều trị bằng nội khoa (thuốc), hay chữa trị bằng cách Đông Tây y phối hợp …

- Phòng khámĐa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh hoạt động dưới sự cấp phép và điều hành chặt chẽ của Sở Y tế, bởi vậy bạn hoàn toàn yên tâm lúc khám chữa bệnh tại cơ sở y tế .

- đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Nam học ngoại tiết niệu của cơ sở y tế rất giỏi chuyên môn và y đức. cộng lực lượng chuyên gia nước ngoài (Singapore Malaysia…) giỏi chuyên môn, có tay nghề cao…

- Hệ thống trang trang bị y tế tiên tiến và được du nhập từ nước ngoài (Anh, Mỹ, Nhât Bản…), phòng ngự thuật vô trùng , môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát…

- Hơn nữa giá tiền khám chữa bệnh đã được niêm yết công khai, sáng tỏ theo quy định, hồ sơ khám đưa ra cách chữa bệnh nhanh chóng , thuần tuý . Bạn cũng có khả năng đặt hứa trực tuyến trước có thể thừa hưởng những khuyến mại trong công đoạn khám, điều trị bệnh tại cơ sở y tế …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét