Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Cơ sở y tế phá thai nội khoa tại TpHCM

phá thai nội khoa không đơn giản ở việc thai phụ mua thuốc về nhà uống là thai có thể ra ngay sau đó mà cần thiết phải có sự hướng dẫn và theo dõi tỷ mỷ của bác sĩ chuyên khoa. Phá thai bằng thuốc rất kén người sử dụng do đó chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng có khả năng gây nguy hại đến sức khỏe sinh sản của chị em. Phòng khám đa khoa quốc tế HCM hiện đang là một trong các cơ sở y tế áp dụng cách phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả, có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi sẽ cho bạn một số lời khuyên hữu ích. Nếu như mang thai ngoài ý muốn đã là một sai lầm thì bạn gái hãy khắc phục sai lầm đó bằng việc khám chữa trị tại cơ sở y tế uy tín thay bằng việc tự chữa để có thể đảm bảo an toàn nhé.

Trong một số ngày gần đây, cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã tiếp nhận nhiều trường hợp nữ giới do tự ý phá thai nội khoa tại nhà gây nên các biến chứng khôn lường, điển hình nhất là một cô gái đang còn là sinh viên của một trường đại học, tuổi vừa tròn 20.


phá thai bằng thuốc không đơn giản chỉ là mua thuốc về nhà uống

Cô nữ sinh ấy trót dính bầu với bạn trai vì chủ quan không sử dụng các phương pháp bảo vệ khi abc. Ngoài bạn trai ra cô cũng không dám chia sẻ tình trạng khó nói của mình với bất kỳ ai khác mà chỉ yên lẽ lên mạng tìm kiếm các thông tin giúp bỏ thai an toàn mà không cần đến địa chỉ, phá thai nội khoa là biện pháp mà cô tin tưởng chọn lựa. Tuy nhiên, sau khi dùng thuốc gần một tuần mà tình trạng ra máu vẫn tiếp diễn, càng lúc càng nhiều kèm theo sốt cao, áp huyết tụt. Nếu như lúc đầu cô còn cho rằng chính là triệu chứng của việc thai ra thì càng về sau, cô càng lo ngại về tình trạng sức khỏe của mình và buộc phải đến phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh nhờ tới sự viện trợ của bác sĩ chuyên khoa.

Sau khi tiến hành khám lâm sàng, siêu âm và làm nhiều xét nghiệm để loại trừ lý do, một số bác sĩ sản phụ khoa Người bệnh có thể phát hiện khối thai trong tử cung người bệnh đã gần 3 tháng bị thối rữa, âm vật có mùi hôi khó chịu rất khó chịu, máu vẫn tiếp tục chảy gây nhiễm trùng. Chỉ cần chậm trễ một chút trong thăm khám là cô đã có khả năng tử vong do băng huyết nhiều và nhiễm trùng nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, khối thai hoại tử nằm lâu ngày trong cơ thể người mắc bệnh đã tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển lan vào buồng tử cung, cổ tử cung, túi cùng âm vật và những cơ quan lân cận, gây tình trạng nhiễm trùng nặng, đe dọa tính mạng bệnh nhân.

Ngoài sự cố sảy thai giữa chừng, thai ra không hết, gây nhiễm trùng nặng bên trong nêu trên, người mắc bệnh dù dùng thuốc đúng biện pháp vẫn có thể gặp tai biến băng huyết nặng nếu không được bác sĩ theo dõi sát sao sau uống thuốc.

Từ đó chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng phá thai nội khoa không hề đơn giản mà ngược lại nó còn là con dao 2 lưỡi, nếu sử dụng đúng cách có khả năng giúp phá thai nghén hiệu quả, tỷ lệ thành công lên tới 96% nhưng ngược lại, nếu thai phụ tự ý sử dụng tại nhà không có sự giải đáp rõ ràng của bác sĩ có lẽ sẽ dẫn tới nhiều hậu quả khôn lường trong đó có tử vong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét