Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Bao quy đầu cắt an toàn ở Đa Khoa Quốc Tế

Mục đích của thủ thuật cắt bao quy đầu là dòng bỏ phần da thừa, giúp bao quy đầu thuận tiện vệ sinh sạch sẽ hơn và ngăn đề phòng nhiều hiện tượng viêm nhiễm nam khoa, bảo vệ chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới một biện pháp toàn diện.

tuy nhiên , nên cắt bao quy đầu ở đâu để an toàn mà chất lượng luôn là băn khoăn của đấng mày râu lúc không may bị bao quy đầu dài hoặc bao quy đầu hẹp cần phải thực thủ thuật này.

Xem thêm: Âm đạo mọc mụn phải làm sao

Bởi nếu như bác bỏ sỹ ko đủ kinh nghiệm và chuyên môn khi thực hiện cắt dài bao quy đầu có thể gây công hiệu ngược, làm cho bao quy đầu thương tổn nặng nề hơn, ảnh hưởng tới khả năng sinh lý của đấng mày râu .

cắt bao quy đầu AN TOÀN – hiệu quả TẠI ĐA KHOA QUỐC TẾ

cắt bao quy đầu dài tại Đa khoa quốc tế, người nhiễm bệnh không cần phải lo lắng bất cứ đều gì, bởi trật tự cắt dài bao quy đầu tại phòng khám phòng khám chúng tôi được chuẩn bị chu đáo , cộng với bác sỹ có tay nghề cao, máy móc đồ vật hiện đại đương đại .

quy trình cắt bao quy đầu dài tại Đa khoa quốc tế

Bước 1 : người bị bệnh sẽ phải vệ sinh cậu bé sạch sẽ.

Bước hai : bác bỏ sỹ giải phẫu sẽ tiến hành khiến thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài của quý cho đến khi người nhiễm bệnh không còn cảm giác nơi vùng da ấy thì sẽ tiến hành thao tác cắt bao quy đầu dài .

Bước 3: Bằng kỹ thuật của mình, chưng sỹ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần thắng sao cho vùng khoái cảm ko bị thương tổn . Cầm máu cho cậu bé sau ấy khâu lại bao quy đầu và băng bó vết thương.

Bước 4: chấm dứt giai đoạn tiểu phẫu , bác bỏ sỹ sẽ tư vấn , chỉ dẫn người bệnh phương pháp coi sóc vết thương tại nhà đồng thời hứa hẹn lịch tái khám.

Lưu ý: Vùng da được phẫu thuật xong có thể sẽ sưng lên một chút và khá bị phù do thuốc gây tê còn tác dụng, nhưng chỉ sau vài ngày vùng da sẽ trở lại hình dạng thông thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ.

các điểm tốt khi cắt dài bao quy đầu TẠI ĐA KHOA QUỐC TẾ

– cách cắt bao quy đầu bằng khoa học lấn chiếm tối thiểu Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay được một vài chưng sỹ tay nghề giỏi thực hiện .

– Trang đồ vật y tế hiện đại , kỹ thuật hiện đại sẽ tạo điều kiện cho việc thực hiện thủ thuật diễn ra mau chóng , vết cắt nhỏ, người mắc bệnh ko cần nằm viện, hồi phục nhanh sau lúc tiểu phẫu .

– An toàn, nhanh chóng , tính thẫm mỹ cao ko có tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng tới công tác cũng như sinh hoạt hàng ngày.

– Môi trường y tế đạt chuẩn, thái độ chuyên dụng cho chuyên nghiệp , thân thiện , nhiệt tình người bị bệnh sẽ được chăm nom một cách thật kỹ càng .

-giấy tờ bệnh án bảo mật tuyệt đối.

- chi phí niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

Đa khoa quốc tế, phòng khám nam khoa uy tín tại Tp thành phố Hồ Chí Minh , chất lượng được khẳng định qua hàng ngàn người bệnh đã được khám và chữa trị công hiệu tại địa chỉ chúng tôi .

để có thể giúp bệnh nhân có thể rút ngắn được thời kì thăm khám và chữa trị , bạn có thể đặt lịch hẹn trực tuyến qua điện thoại hoặc qua website, bằng hình thức này, bạn cũng sẽ được một số chuyên gia trả lời trả lời mọi câu hỏi một biện pháp mau chóng , chuẩn xác .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét